Gx. Vĩnh Hòa - Linh mục Antôn Nguyễn Thanh Hà dâng lễ tạ ơn ngày 4-4-2022

Vào lúc 17g30 thứ Hai ngày 4-4-2022, linh mục Antôn Nguyễn Thanh Hà SVD, Dòng Ngôi Lời, cùng cộng đoàn giáo xứ Vĩnh Hòa hiệp dâng thánh lễ thứ Hai Tuần V Mùa Chay.

Được biết, Lm Antôn dâng thánh lễ tạ ơn và chia tay cộng đoàn giáo xứ Vĩnh Hòa để qua lễ Phục sinh ngài đi nhận Chánh xứ mới tại vùng đất Tây Nguyên.
Sau lời nguyện hiệp lễ, ông cố Giuse Phạm Văn An – Chủ tịch, thay mặt giáo xứ ngỏ lời cảm ơn và chúc mừng Lm Antôn đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trong sứ vụ mới của mình. Đồng thời vị đại diện cũng dâng lên ngài bó hoa tươi và món quà nhỏ, giá trị không chỉ dừng lại ở vật chất mà nó nói lến tấm lòng hiếu thảo của cộng đoàn giáo xứ đối với vị mục tử.
Tiếp đó, Lm Antôn cũng bày tỏ tâm tình tri ân đến Lm Gioan Baotixita Vũ Mạnh Hùng, nguyên Chánh xứ Vĩnh Hòa, Lm Chánh xứ Gioakim cùng các vị thân nhân và cộng đoàn trong giáo xứ đã tạo điều kiện cho ngài về mục vụ dâng thánh lễ vào mỗi chiều thứ Hai và 19g thứ Bảy trong suốt gần 8 năm qua. Đồng thời, Lm Antôn cũng mời gọi cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện cho ngài có được sức khỏe và tinh thần sẵn sàng ra đi đến vùng đất mới, với những con người mới với một chút ngỡ ngàng và âu lo. Lm  Antôn vâng lời bề trên đi nhận trách nhiệm trông coi giáo xứ Mân Côi, thuộc Giáo phận Kon Tum, với gần 1200 nhân khẩu. Trong đó có ba phần tư là người dân tộc Gia Lai và còn lại là người kinh.