Gx. Vĩnh Hòa - Mừng lễ bổn mạng cha xứ ngày 3-11-2023

Vào lúc 5g sáng thứ Sáu ngày 3-11-2023, cha xứ Martinô Đoàn Văn Hoàng Thanh Đạm đã cùng cộng đoàn dân Chúa hiệp dâng thánh lễ mừng kính Thánh Martinô De Porres, cách riêng, đây cũng là lễ quan thầy của ngài.

Hiện diện trong thánh lễ có quý soeur, quý vị Hội đồng Mục vụ, đại diện các đoàn thể, quý vị ân nhân và thân nhân cùng đông đảo cộng đoàn trong giáo xứ đến hiệp dâng. Thánh lễ diễn ra trong bầu khí trang nghiêm sốt sắng và kết thúc 6g. Trước khi lãnh nhận phép lành cuối lễ, ông cố Giuse Phạm Văn An – Chủ tịch, thay mặt lên có đôi lời cảm tạ và tri ân quý soeur cùng cộng đoàn đã đến hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho cha xứ Martinô hôm nay. Điều này đã nói lên tinh thần hiệp nhất và lòng hiếu thảo của những người con đối với vị mục tử. Nguyện xin Chúa qua sự chuyển cầu của Thánh Martinô ban muôn phúc lành xuống cho cha được dồi dào sức khỏe, ơn khôn ngoan và thánh đức, để ngài tiếp tục chăm sóc đoàn chiên mà Giáo hội đã trao phó. Sau đó, cha xứ cũng gởi tặng đến cho mỗi người đi tham dự Thánh lễ một cuốn lịch những ngày lễ Công giáo năm (2023-2024) và một tràng chuỗi Mân côi mang về để ở trong gia đình và nhắc nhở nhau siêng năng đi tham dự thánh lễ mỗi ngày.
Thánh lễ khép lại lúc 6g. Sau thánh lễ, cha xứ mời mọi người ở lại cùng chung vui bữa tiệc buffet và nhâm nhi ly cà phê tại sân chư thánh của giáo xứ.
Click xem album ảnh: