Đức Thánh Cha Phanxicô cầu nguyện cho những nạn nhân vụ tai nạn máy bay Nga

Đức Thánh Cha đã nói: "Tôi bày tỏ lời chia buồn chân thành khi nghe tin buồn máy bay Nga gặp tai nạn rơi xuống Biển Đen. Nguyện xin Chúa an ủi người dân Nga thân yêu và gia đình của các hành khách trên phi cơ - bao gồm các nhà báo, phi hành đoàn, đoàn hợp xướng và đội quân nhạc xuất sắc

WGPSG / Radio Vatican -- Sau buổi đọc Kinh Truyền Tin tại quảng trường Thánh Phêrô vào ngày lễ kính Thánh Stêphanô, Đức Thánh Cha Phanxicô đã bày tỏ lời chia buồn tới người dân Nga và tới các gia đình của các nạn nhân vụ tai nạn máy bay xảy ra trong ngày lễ Giáng sinh. Vụ tai nạn đã cướp đi mạng sống của 92 người gần Sochi.
Đức Thánh Cha đã nói: "Tôi bày tỏ lời chia buồn chân thành khi nghe tin buồn máy bay Nga gặp tai nạn rơi xuống Biển Đen. Nguyện xin Chúa an ủi người dân Nga thân yêu và gia đình của các hành khách trên phi cơ - bao gồm các nhà báo, phi hành đoàn, đoàn hợp xướng và đội quân nhạc xuất xắc. Nguyện xin Đức Trinh Nữ Maria chúc lành cho các hoạt động tìm kiếm đang được tiến hành. Trong năm 2004, đoàn hợp xướng này đã từng trình diễn tại Vatican trong dịp lễ kỷ niệm 26 năm triều đại Giáo hoàng của Thánh Giáo Hoàng Gioan Phalô II. Chúng ta hãy cầu nguyện cho họ."

Giuse Nam chuyển ngữ
Nguồn: WGPSG